Như đã biết, xây dựng webkhông chỉ là phương pháp để tăng cường, truyền bá hình
ảnh của sản phẩm, tổ chức kinh doanh trên Internet mà còn là một kênh bán hàng
hiệu quả của chính công ty. nên, kế hoạch thiết kế website cho doanh nghiệp cần
được đầu tư về thời gian và tổn phí một cách đúng đắn. Tuy nhiên, để website
hoàn tất đích thực mang lại giá trị cho tổ chức kinh doanh, đơn vị Thiết kế
web trọn gói chuyên nghiệp chúng tôi khuyên đơn vị nên Lưu ý một
số điều sau ngay từ khi bắt đầu:
1. Xác định mục đích xây dựng web. Điều
này sẽ giúp đơn vị đáp câu hỏi: đơn vị xây dựng web để làm gì?
Thiết
kế web doanh nghiệp giá rẻ, Thiet ke website ban hang cũng chính
là một hoạt động đầu tư tài chính. do vậy, trước khi bắt tay vào thực hành, công
ty cần xác định rõ:
- công ty thực hiện công việc này để làm gì?
-
Website của đơn vị sẽ mang lại cho tổ chức kinh doanh giá trị như thế
nào?
Có rất nhiều phương án trả lời cho những câu hỏi này. Tuy nhiên, hãy
căn cứ vào đặc thù của chính đơn vị để chỉ ra mục tiêu thiết kế
website.
Website được dùng với nhiều mục đích rất linh hoạt,
như:
- Giới thiệu, truyền bá hình ảnh của tổ chức kinh doanh
-
truyền bá, PR cho sản phẩm mới
- Là kênh kinh doanh sản phẩm chủ đạo của
tổ chức kinh doanh
…
giải đáp những câu hỏi này trước nhất sẽ giúp
công ty khoanh vùng được thị trường khách hàng tiềm năng trên Internet mà công
ty nhắm đến là ai. Từ đó, doanh nghiệp có sự chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ nhất để
hiện thực hóa ý tưởng của công ty.
2. Đặt ra những tiêu chí mà website
của đơn vị phải đạt được. Từ việc xác định mục đích thiết kế website, doanh
nghiệp có thể xác định: Website phải đạt được những tiêu chí gì?
Cạnh
tranh trên Internet cũng khốc liệt như bất cứ thị trường nào. bởi thế, đơn vị
nên nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh của đơn vị và thị trường khách hàng
tiềm năng để đề ra những tiêu chí mà Thiết kế
website bán hàng hiệu quả phải đạt được. Hãy chi tiết hóa những
tiêu chí này một cách cụ thể, thí dụ:
- Giao diện website phải hài hòa,
có điểm nhấn hay ấn tượng, cuốn người truy cập
- Nội dung phải đầy đủ,
quyến rũ, đúng trọng điểm cần quảng bá (có thể chi tiết cho từng mặt hàng, từng
loại sản phẩm…)
- Web phải hoạt động ổn định, thân thiện với dụng cụ tìm
kiếm nhưng bảo đảm tính bảo mật cao
- Dễ dàng quản trị, cập nhật nội dung
hay nâng cấp theo đề nghị
…
3. Xác định những việc phải làm.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét