Làm thế nào để thiết kế website thương mại điện tử ấn tượng?


Thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp không chỉ mang đến cho bạn giải pháp về phí mà còn là kênh tiếp thị và tiếp cận khách hàng hiệu quả. Cùng khám phá những lưu ý để thiết kế web thương mại điện tử chất lượng trong bài viết sau đây.

Làm thế nào để xây dựng website thương mại điện tử ấn tượng?

Đầu tư cho việc thiết kế website thương mại điện tử cũng quan trọng không kém một cửa hàng bán hàng trên thực tiễn. Tuy nhiên, với lợi thế về tổn phí và thời gian hoạt động, có thể coi một website như một cửa hàng 24/7, hoạt động và tiếp cận khách hàng không ngừng nghỉ. Không chỉ là nơi bán hàng, mỗi một website thương mại điện tử còn là hình ảnh đại diện cho thương hiệu và phong cách của đơn vị, người bán hàng. Một web đẹp và đầy đủ thông báo sẽ cuốn và giữ chân khách hàng.



Mỗi website chỉ có từ 1-3 giây để gây ấn tượng với khách hàng. Nếu trang web của bạn đang hiển thị rất nhiều sản phẩm trên trang chủ và có quá nhiều hình ảnh, màu sắc, khách hàng sẽ nhanh chóng “chạy” biến khỏi website của bạn. Nhưng nếu trang web qua loa thì đồng nghĩa với đó, khách hàng cũng không ở lại web của bạn lâu đâu. Vì vậy, chú trọng vào trang chủ với bố cục hình ảnh sản phẩm và tin tức là điều bạn cần lưu ý. Một gợi ý nhỏ là bạn nên hiển thị 4 sản phẩm trên một dòng sẽ khiến khách hàng tập trung vào sản phẩm hơn.

Màu trắng chủ đạo trong web tạo sự sang trọng 

Nhiều chủ shop, người bán hàng đang đồng bộ màu sắc cửa hàng với màu sắc chủ đạo trên Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chọn lựa màu sắc sao cho hài hòa với tất cả trang web là một điều không hề đơn giản. Tùy thuộc vào nhóm khách hàng tập trung khác nhau và phong cách của người bán, mỗi website sẽ có màu sắc khác nhau. Nếu khách hàng của bạn tập trung vào nhóm khách hàng trẻ tuổi, từ 16 đến 25 tuổi, mặt hàng là thời trang, màu sắc chủ đạo có thể là cam, xanh biển…những gam màu mang đến cảm giác trẻ trung, năng động.

Ngay từ khi bắt tay vào xây dựng web thương mại điện tử, bạn cần chú trọng đến cách chụp và hiển thị hình ảnh sản phẩm. Một hình ảnh đẹp có giá trị hơn ngàn lời nói. Hình ảnh trên trang web là thứ độc nhất khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm, do đó, càng chăm chút hình ảnh bao nhiêu, bạn càng có cơ hội thuyết phục khách hàng bấy nhiêu. hiện giờ có rất nhiều áp dụng chụp ảnh và chỉnh sửa có thể giúp bạn có những bức ảnh đẹp và trung thực về sản phẩm.

LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét